Đồng phục FENNIK đạt chuẩn ISO 14001:2015

FENNIK tự hào là thương hiệu đã được đánh giá và xác nhận phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 14001:2015 cho lĩnh vực Sản xuất và kinh doanh các sản phẩm may mặc.

Chứng nhận FENNIK đạt chuẩn ISO 14001:2015

Chứng nhận ISO 14001  là gì?

ISO 14001 là một bộ tiêu chuẩn Quốc tế do tổ chức tiêu chuẩn thế giới (ISO) ban hành nhằm hỗ trợ cho các tổ chức giảm thiểu những tác động tiêu cực đến môi trường, tuân thủ đúng pháp luật, quy định và các chính sách về môi trường, đảm bảo sự phát triển bền vững cho toàn cầu.

Phiên bản ISO 14001:2015 quy định cụ thể các yêu cầu quan trọng nhất để nhận dạng, kiểm soát và giám sát các khía cạnh môi trường của tổ chức doanh nghiệp, kể cả phương pháp quản lý và cải tiến toàn bộ hệ thống.

Đồng phục FENNIK đạt tiêu chuẩn ISO 14001:2015

Khi đã được cấp chứng nhận ISO 14001, FENNIK đã cam kết và chứng minh được những nỗ lực của mình trong việc giảm lượng rác thải và tái chế các nguyên vật liệu cần thiết, đảm bảo đến mức tối đa trong việc phát triển bền vững cùng môi trường.

FENNIK hy vọng mang lại sự tin tưởng cho khách hàng, đối tác và cộng đồng thông qua minh chứng cho cam kết trách nhiệm với môi trường này.

Đối với việc thực hiện và giám sát môi trường. FENNIK đã thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường:

Báo cáo đánh giá tác động môi trường; Giấy phép xả thải; Hợp đồng với đơn vị chức năng thu gom và xử lý chất thải. Đảm bảo cho người lao động có môi trường làm việc tốt nhất.

FENNIK phối hợp với các đơn vị chức năng có thẩm quyền thực hiện giám sát môi trường định kỳ.

Đặc biệt, thực hiện chủ trương tiết kiệm năng lượng. Công ty đã đầu tư công nghệ, thiết bị giảm ô nhiễm như thay đèn truyền thống bằng đèn tiết kiệm năng lượng.

Trong tiêu chuẩn chất lượng ISO 14001, việc có tư duy rõ ràng về vòng đời sản phẩm. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp kiểm soát được ảnh hưởng của mình tới môi trường. Từ đó có biện pháp sử dụng, xử lý hoặc thải bỏ sản phẩm khi hết vòng đời hợp lý.

Biện pháp FENNIK luôn chú trọng là phải nhận thức đầy đủ về vấn đề bảo vệ môi trường. Chúng ta phải “truyền” được nhận thức này tới nhiều người cùng hiểu đúng, làm đúng.

Chúng tôi đã làm công tác tuyên truyền bảo vệ môi trường ngay khi tuyển dụng & đào tạo nhân viên. Điều đó giúp người lao động có ý thức trách nhiệm trong vấn đề này.

FENNIK đạt được chứng nhận ISO 14001:2015 từ tổ chức chứng nhận Quốc tế uy tín. Chính là bước đệm, là động lực cho chúng tôi tiếp tục cố gắng phát triển, hoàn thiện hơn. Để có thể mang tới những sản phẩm tốt đồng thời đảm bảo giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Nếu Quý khách đang có nhu cầu đặt may đồng phục cho doanh nghiệp, hãy liên hệ với FENNIK để nhận được tư vấn chi tiết về kiểu dáng, chất liệu vải, thiết kế cùng mức giá ưu đãi nhất nhé!

Xem thêm các chứng chỉ khác mà Fennik đã Đạt được:

 

GỌI NGAY HOTLINE 0919.87.83.83 HOẶC
NHẬP SĐT ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ VÀ TƯ VẤN

FENNIK cam kết

Chat Zalo với công ty may đồng phục Fennik
Chat Facebook với công ty may đồng phục Fennik
Gọi tư vấn công ty may đồng phục Fennik

Đăng ký nhận báo giá may đồng phục

Đăng ký nhận mẫu miễn phí

Đăng ký tư vấn đồng phục

Pop up đồng phục Fennik

Đăng ký tư vấn đồng phục

Đăng ký nhận báo giá may đồng phục