Fennik tự hào đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015

Fennik tự hào đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế ISO 9001:2015, trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong việc sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồng phục chất lượng.

Chứng chỉ (3)
Chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015  của Fennik

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành sản xuất đồng phục, Fennik luôn thấu hiểu được những giá trị đích thực mà bộ đồng phục mang đến cho khách hàng. Đồng thời cũng nhận thức được tầm quan trọng của “Chất lượng” – yếu tố then chốt quyết định đến sự tồn tại và phát triển của công ty.

Fennik đã thực hiện những bước đi tích cực bằng cách tiếp cận và áp dụng tiêu chuẩn quốc tế về Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 vào hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình. Những bộ đồng phục được thiết kế bởi Fennik không chỉ đáp ứng về mặt chất lượng mà còn đáp ứng về mặt thời trang, đề cao tính thẩm mỹ. Và đặc biệt, Fennik luôn chú trọng đến khâu thiết kế sản phẩm mang dấu ấn riêng của khách hàng, giúp khẳng định vị thế và nâng tầm thương hiệu.

Để đảm bảo luôn sản xuất được những sản phẩm đồng phục có giá trị sử dụng cao nhất, Ngoài việc khắt khe từ khâu chọn lựa nguyên liệu: Chất vải phù hợp, độ bền màu cao, chất lượng in thêu sắc nét, khả năng co giãn hay thấm hút mồ hôi tốt,… Fennik còn hỗ trợ thiết kế và may mẫu miễn phí, kiểm tra chất lượng đầu ra cẩn thận, đảm bảo sản phẩm luôn nhận được sự hài lòng khi đến tay khách hàng.

Nhờ sự chuyên nghiệp trong quy trình sản xuất, chất lượng trong từng sản phẩm, cũng như sự tận tâm trong dịch vụ, Fennik tự hào là đơn vị may đồng phục uy tín hàng đầu luôn được các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt phải kể đến các thương hiệu lớn đã hợp tác lâu dài với Fennik như: Sun Group,…,…,….

Việc đạt được chứng nhận ISO 9001:2015 từ tổ chức chứng nhận Quốc tế uy tín cũng là bước đệm, là động lực cho Fennik tiếp tục cố gắng phát triển hơn, hoàn thiện hơn để có thể mang tới những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục cho doanh nghiệp của mình thì đừng quên liên hệ với Fennik để nhận được tư vấn kỹ hơn về kiểu dáng, chất liệu vải, thiết kế cũng như nhận ngay mức giá cạnh tranh nhất nhé!

 

Xem thêm các chứng chỉ khác mà Fennik đã Đạt được:

GỌI NGAY HOTLINE 0919.87.83.83 HOẶC
NHẬP SĐT ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ VÀ TƯ VẤN

FENNIK cam kết

Chat Zalo với công ty may đồng phục Fennik
Chat Facebook với công ty may đồng phục Fennik
Gọi tư vấn công ty may đồng phục Fennik

Đăng ký nhận báo giá may đồng phục

Đăng ký nhận mẫu miễn phí

Đăng ký tư vấn đồng phục

Pop up đồng phục Fennik

Đăng ký tư vấn đồng phục

Đăng ký nhận báo giá may đồng phục